งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ทั้งห้าของ HKTDC เปิดในเดือนเมษายน 2023

Logo

ในโมเดลไฮบริด EXHIBITION+

HONG KONG–(BUSINESS WIRE)–31 มีนาคม 2023

ฮ่องกง ซึ่งเป็นเมืองหลวงของงานแสดงสินค้าชั้นนำของโลกในเอเชีย ได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักธุรกิจจากทั่วโลกอีกครั้ง หลังจากการเดินทางกลับมาอย่างเต็มรูปแบบ ผู้ค้าทั่วโลกแห่กันเข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมการค้าของเมือง

HKTDC Five Lifestyle Product Shows Open in April 2023 (Photo: Business Wire)

งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ทั้งห้าของ HKTDC เปิดในเดือนเมษายน 2023 (ภาพ: Business Wire)

งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ทั้งห้า (Hong Kong Gifts & Premium Fair, Home InStyle, Hong Kong International Home Textiles and Furnishings Fair, Fashion InStyle และ Hong Kong International Printing & Packaging Fair) ที่จัดโดยองค์การสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง (HKTDC) จะกลับมาในวันที่ 19 – 22 เมษายน 2023 ภายใต้หลังคาเดียวกันที่ศูนย์การประชุมและการจัดงานแสดงสินค้าฮ่องกง (HKCEC) นอกจากนี้ Click2Match แพลตฟอร์มการจับคู่ธุรกิจอัจฉริยะออนไลน์ของ HKTDC จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 19 – 29 เมษายน 2023 ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่สะดวกและมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ค้าในการเชื่อมต่อนอกเหนือจากงานแสดงสินค้า โมเดลไฮบริด EXHIBITION+ แบบใหม่พลิกโฉมงานแสดงสินค้าเพื่อให้บริการผู้ค้าทั่วโลกทุกที่ทุกเวลา

ไฮไลท์ของงานแสดงสินค้า

งานแสดงสินค้าทั้งห้าจะนำเสนอแพลตฟอร์มการจัดหาแบบครบวงจรที่สมบูรณ์แบบโดยมีผู้แสดงสินค้าทั้งหมดกว่า 3,500 รายจากทั่วโลก Hong Kong Gifts & Premium Fair เป็นเวทีที่ยอดเยี่ยมสำหรับมืออาชีพในอุตสาหกรรมในการสำรวจแนวโน้มและนวัตกรรมล่าสุดในอุตสาหกรรมของขวัญและของพรีเมียม Hong Kong Houseware Fair ที่เปลี่ยนชื่อเป็น Home InStyle มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้แสดงสินค้าและผู้ซื้อได้สำรวจเทรนด์ล่าสุดของเคหะภัณฑ์ จัดหาการออกแบบและผลิตภัณฑ์สำหรับบ้านที่ชาญฉลาดและไม่เหมือนใคร Hong Kong International Home Textiles and Furnishings Fair จัดแสดงสิ่งทอและของตกแต่งบ้านหลากหลายประเภท Hong Kong Fashion Week ที่เปลี่ยนชื่อเป็น Fashion InStyle ทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มธุรกิจในอุดมคติสำหรับห่วงโซ่อุปทานทั้งหมดของอุตสาหกรรมแฟชั่นและสิ่งทอ และงาน Hong Kong International Printing & Packaging Fair นำเสนอโซลูชันการพิมพ์ระดับมืออาชีพและการพิมพ์ดิจิทัลที่หลากหลาย พร้อมด้วยการออกแบบและบริการบรรจุภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และแนวโน้มที่จัดแสดง งานแสดงสินค้าเหล่านี้เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ค้าในการสร้างความสัมพันธ์ สำรวจโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ และขยายเครือข่ายของพวกเขา

ลงทะเบียนตอนนี้เพื่อเข้าชมฟรี – https://bit.ly/3KlpbdY

เว็บไซต์

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53371167/en

ติดต่อ

ติดต่อสอบถามสำหรับสื่อ:
กรุณาติดต่อแผนกนิทรรศการของ HKTDC:
Jojo Li
โทร: (852) 22404136
อีเมล: jojo.ty.li@hktdc.org

ที่มา: Hong Kong Trade Development Council

Latest articles

Related articles

Thai News Net